Thursday, June 18, 2015

19-06-2015 01:17:08
Bài thơ: Bố bú trộm sữa của con bị bắt quả tang  


Tối qua mẹ hát ầu ơ
Lời ru dịu ngọt con thơ ngủ liền
Trái tôi là chỗ mẹ hiền
Phải tôi cha đã nằm yên ngủ rồi
Nửa đêm tỉnh giấc nhỏm ngồi
Trời tối như mực hỏi tôi thấy gì ?
Thoảng nghe tiếng mẹ thầm thì :
"Em thấy bủn rủn mỗi khi ấn vào``
Chân tay mẹ lại khều khào
Mẹ ơi mẹ bị làm sao mất rồi
Mẹ rằng bị phát sốt thôi
Con ngoan của mẹ con thời ngủ đi
Tôi thì vẫn cứ đang nghi
Cái mùi thuốc lá hôi xì đâu đây
Hình như lúc mình ngủ say
Bố mò bú trộm mút ngay sữa rồi
Vì thế vú có mùi hôi
Mải nghĩ suy đoán một hồi ngủ luôn.

Bài thơ: Bố bú trộm sữa của con bị bắt quả tang

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 comments:

    Post a Comment

     

    Our Team Members

    Copyright © TIN TỔNG HỢP | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com