Wednesday, June 17, 2015

Một số y bác sỹ tại một bệnh viện tư ở Trung Quốc đã bị kỷ luật, sau khi chụp ảnh “tự sướng” trong lúc bệnh nhân vẫn đang hôn mê bất tỉnh trên bàn mổ.
Some nurses and doctors at a private hospital in China has been disciplined after photographing "take a selfie" while the patient was still unconscious on the operating table.

Tờ Tin tức Buổi tối Tây An đưa tin, dư luận tại Trung Quốc đã vô cùng giận dữ khi một trong năm người trong ảnh đăng bức hình lên mạng. Bức ảnh được chụp tại phòng mổ của một bệnh viện Tây An, tỉnh Thiểm Tây.
Report Xi'an Evening News reported that Chinese public opinion was furious when one of five people in photos posted photos online. The picture was taken in a hospital operating room of Xi'an, Shaanxi Province.




Trong một bức ảnh, các bác sỹ và y tá quàng tay nhau và nhoẻn miệng cười, bên cạnh một bệnh nhân đang bất tỉnh và hai bác sỹ khác đang tiếp tục phẫu thuật. Một bức ảnh khác cho thấy nhóm y bác sỹ này đang giơ tay chữ V thể hiện sự vui mừng.
In one photo, the doctors and nurses put hands and smiled, beside a patient is unconscious and two other doctors are continuing to surgery. Another photo shows the group of nurses and doctors raised their hands in V are expressed joy.


Tuy nhiên, các quan chức y tế tại Trung Quốc lại không thích thú gì với những tấm ảnh này và nhanh c.hóng tiến hành điều tra về chúng. Được biết, các bức ảnh được chụp tại bệnh viện tư Fengcheng vào ngày 15/8
However, health officials in China are not happy about these photographs and quickly conduct investigations on them. Reportedly, the photos were taken at a private hospital on the day 15/8 Fengcheng
Hầu hết các nhân viên y tế có liên quan đều bị trừ ba tháng lương và nhận cảnh cáo từ Sở Y tế thành phố.
Most of the medical staff involved were penalized three months' salary and received a warning from the city Health Department.
Bệnh viện, bác sỹ, tự sướng

Tối 21/12, lãnh đạo bệnh viện Fengcheng đã chính thức xin lỗi trước công chúng và nói rằng, các nhân viên của họ chụp những tấm ảnh trên như một cách để lưu lại những khoảnh khắc trong phòng mổ cũ, trước khi chuyển sang phòng mổ mới.
Evening 21/12, Fengcheng hospital leadership has formally apologized publicly and said that their staff pose on as a way to save those moments in the old operating theater, before moving on to The new operating room.
Bệnh viện, bác sỹ, tự sướngBệnh viên cũng cam kết sẽ cải thiện việc quản lý đội ngũ nhân viên y tế trong tương lai.

“Chúng tôi sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin riêng tư nào về bệnh nhân như tuổi tác, giới tính hay những gì liên quan tới ca phẫu thuật. Những gì chúng tôi sẽ làm lúc này là dành cả tháng để chấn chỉnh nhân viên của mình”, Giám đốc bệnh viện Fengcheng cho hay.
Hospitals also pledged to improve the management of medical staff in the future.


"We will not disclose any personal information about the patient such as age, sex or anything related to the surgery. What we will do now is spend the whole month to reorganize its personnel, "hospital director said Fengcheng

Bác sỹ chụp ảnh ‘tự sướng’ trong ca mổ --- Doctor photographing 'take a selfie' in surgery

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 comments:

    Post a Comment

     

    Our Team Members

    Copyright © TIN TỔNG HỢP | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com